Khách mời danh dự của đoàn làm phim Showcase Fashion Films MS AND MR IDOL VIETNAM 2024

Khách mời danh dự của đoàn làm phim Showcase Fashion Films MS AND MR IDOL VIETNAM 2024

Thứ sáu - 07/06/2024 02:23
Tháng 4 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo công bố về Chung kết cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2024" (Ms & Mr Idol VietNam) do Công ty TNHH Giải pháp Bảo trợ Truyền thông Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Miền trung - Tây nguyên và UBND tỉnh Kon Tum tổ chức.

Ms & Mr Idol Viet Nam là sân chơi với tiêu chí lựa chọn người đăng quang phải hội đủ nhiều yếu tố, tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc và tài năng của các nam, nữ công dân Việt Nam để lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức và lòng nhân ái đến cộng đồng và xã hội; Hướng đến những giá trị hình ảnh của tuổi trẻ, thanh niên Việt Nam hiện đại, năng động, tri thức và khát khao xây dựng tổ quốc.
Thí sinh tham gia cuộc thi hội tụ đủ các yếu tố: Sắc - tâm - tài - trí - đức, trở thành người truyền cảm hứng, thần tượng của những lớp thế hệ thanh niên tiếp bước, lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống.

Buổi Showcase Fashion Films MS AND MR IDOL VIETNAM 2024 diễn ra trong không khí sôi động, háo hức của hàng trăm thí sinh và nhiều nhà tài trợ, doanh nghiệp, KOL, đài truyền hình nổi tiếng. Mire Home Spa rất hân hạnh được làm khách mời danh dự của chương trình, với hy vọng được đại diện cho ngành làm đẹp chia sẻ, lan tỏa, hỗ trợ cho không khí chương trình được diễn ra tốt đẹp.
 

Tác giả: Mire Home Spa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây