Chúc mừng BNI VEGA CHAPTER thành lập

Chúc mừng BNI VEGA CHAPTER thành lập

Thứ năm - 06/06/2024 22:52

Sau gần 2 tháng phát triển, chiều 27-10-2023, BNI Việt Nam tổ chức lễ ra mắt BNI Vega Chapter tại Nha Trang với 35 thành viên. Tham dự có đại diện BNI Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là Chapter thứ 228 (tương đương chi hội) của BNI Việt Nam và Chapter thứ 3 tại Khánh Hòa. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985, là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trong BNI có các Chapter, mỗi Chapter là một nhóm gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, độc quyền ngành nghề, có tính cam kết, giúp nhau cùng phát triển.

Với cương vị nằm trong ban chấp hành của Chapter Vega nhiệm kỳ 1 của BNI, Mire Home Spa vươn tới những mục tiêu xa hơn trong sứ mệnh của mình, tạo ra cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, khách hàng với khách hàng. Kết nối kiến thức liên ngành, chia sẻ kiến thức trong ngành làm đẹp ra xã hội, công chúng. Đảm nhận vai trò đời sống xã hội trong BNI.

Với tầm nhìn kết nối của BNI và sứ mệnh lan tỏa sắc trẻ đi muôn nơi của Mire Home Spa. Mong rằng Chapter Vega sẽ vươn cao và xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Tác giả: Mire Home Spa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây