Đào tạo học viên

Mire Home Spa tổ chức khóa đào tạo cấp chứng chỉ cho học viên

Thứ năm - 06/06/2024 23:03

Bằng cấp thật sự là 1 vấn đề rất nan giải đối với các học viên theo học tại các lớp đào tạo, Spa, TMV làm đẹp. Giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo không chỉ là 1 tấm vé thông hành cho cánh cửa dẫn đến thành công của các chủ Spa mà còn là tấm gương phản ánh quá trình cố gắng nỗ lực học tập, thực hành không ngừng nghỉ của học viên tại cơ sở đào tạo.

Đến với Mire Academy, bạn sẽ được đào tạo theo đúng quy trình chuẩn y khoa tại cơ sở y tế, từ căn bản đến nâng cao. Lý thuyết đi đôi với thực hành, kèm trên mẫu 1:1, cầm tay chỉ việc cho đến khi thành thạo tay nghề.

Quan trọng hơn, sau khi tốt nghiệp tại Mire Academy, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề và giấy chứng nhận Chăm sóc da” và “Phòng chống lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học”của Viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt đồng tổ chức.

Với gần 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Chăm sóc da và làm đẹp, Mire Academy là một nơi đáng để gửi gắm tương lai cho các bạn trẻ trên con đường hướng đến thành công trong lĩnh vực Spa & Beauty.

Mire Academy – Ươm mầm tài năng trẻ.

Tác giả: Mire Home Spa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây